Van Dijk ký hợp đồng 6 năm, nhận lương cao hơn Maguire

09/09/2019 08:09
Sau khi ký hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk nhận mức lương lên tới 200.000 bảng mỗi tuần.

Sau khi ký hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk nhận mức lương lên tới 200.000 bảng mỗi tuần.

Theo Daily Mail, ban lãnh đạo Liverpool đàm phán ký hợp đồng với Van Dijk từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đến nay, họ đã chốt xong các điều khoản. Việc MU chiêu mộ Harry Maguire với giá kỷ lục khiến Liverpool quyết tâm giữ chân dài hạn Van Dijk và tăng lương cho trung vệ người Hà Lan.

Với hợp đồng mới có thời hạn 6 năm, Van Dijk nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần (sau thuế), cao gần gấp đôi lương cũ 120.000 bảng mỗi tuần, chưa kể hàng loạt khoản thưởng tính theo thành tích. Mức lương mới của ngôi sao người Hà Lan cao hơn Maguire (190.000 bảng mỗi tuần). Đây là lời khẳng định của Liverpool trong việc Van Dijk mới là trung vệ hay nhất thế giới.

Van Dijk ký hợp đồng 6 năm, nhận lương cao hơn Maguire

Van Dijk là trung vệ hay nhất thế giới hiện tại.Ảnh: Getty Images.

Van Dijk rời Southampton gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng đông 2018 với giá kỷ lục 75 triệu bảng cho một hậu vệ. Thời gian đầu, nhiều CĐV hoài nghi khi “The kop” chi mạnh tay cho trung vệ mới tỏa sáng 2 mùa giải tại Southampton. Dẫu vậy, Van Dijk hòa nhập nhanh để trở thành nhân tố không thể thay thế của Liverpool.

Van Dijk chơi trọn vẹn 38 trận ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19. Tính trên mọi đấu trường, anh thi đấu 50 trận. Van Dijk là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2018/19, góp công lớn giúp Liverpool vô địch Champions League. Ngoài ra, Van Dijk là nhân tố đưa tuyển Hà Lan vào tới chung kết Nations League gặp Bồ Đào Nha.

Màn trình diễn thuyết phục giúp Van Dijk lọt top 3 cầu thủ hay nhất châu Âu mùa giải 2018/19 theo đánh giá của UEFA. Anh là người chiến thắng với số phiếu bầu gấp đôi Cristiano Ronaldo. Van Dijk là hậu vệ đầu tiên từng chiến thắng ở giải này, đồng thời là cầu thủ duy nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh được UEFA vinh danh.

Sau giải thưởng UEFA, Van Dijk tiếp tục là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu The Best 2019. Anh tiếp tục cạnh tranh cùng Ronaldo và Messi.

Theo news.zing.vn

Van Dijk ký hợp đồng 6 năm, nhận lương cao hơn Maguire - Món Ngon

dvertising