Vợ Justin Bieber diện áo ngực bằng vàng

29/04/2021 11:14
Người mẫu Hailey - vợ Justin Bieber - diện áo ngực bằng vàng trên tạp chí.

Hôm 27/4, tạp chí Harper’s Bazaar công bố trang bìa số tháng 5/2021, trong đó Hailey Bieber mặc áo lưới ánh kim của Balenciaga, tết tóc hai bên và trang điểm tông hồng đất. Trong một bức ảnh khác, cô gây chú ý khi mặc áo lót bằng vàng của Saint Laurent, khoác blazer, gương mặt cũng phủ vàng.

Vợ Justin Bieber diện áo ngực bằng vàng

Hailey Bieber mặc áo lót bằng vàng. Ảnh: Harper’s Bazaar.

Áo lót vàng nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello dành cho Saint Laurent, lấy cảm hứng từ sự hợp tác năm 1969 của nhà mốt Pháp với nhà kim hoàn Claude Lalanne. Dự án năm đó từng truyền cảm hứng để Tom Ford tạo ra chiếc crop top kim loại đúc hình khuôn ngực trị giá 15.000 USD của trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020.

Vợ Justin Bieber diện áo ngực bằng vàng

Hailey Bieber trên bìa tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 5/2021. Ảnh: Harper’s Bazaar.

Hailey Bieber sinh năm 1996 ở Mỹ, có bố là diễn viên nổi tiếng Stephen Baldwin, bác ruột là tài tử Alec Baldwin. Hailey bắt đầu làm người mẫu từ năm 17 tuổi, được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ sexy nhất hành tinh 2017". Cuối tháng 9/2019, cô và Justin Bieber làm đám cưới tại bang South Carolina, Mỹ sau hơn một năm đăng ký kết hôn. Ngoài làm mẫu, cô đang chuẩn bị ra mắt dòng mỹ phẩm riêng mang tên Rhode.

Vợ Justin Bieber diện áo ngực bằng vàng

Hailey Bieber phối đồ mỗi ngày một phong cách. Video: Vogue.Họa Mi (theo Harper’s Bazaar)Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

 

Theo Nguồn vnexpress.net

Vợ Justin Bieber diện áo ngực bằng vàng - Giải Trí

dvertising