Chọn đồng phục công sở và họp lớp như thế nào trong hè này?

20/09/2023 10:19

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ tăng cao nhất trong năm, không khí oi bức khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Đối với người đi làm, suốt cả tuần luôn phải mặc đồng phục công ty, khó có thể tránh khỏi được tình trạng trên. Do đó, việc lựa chọn đồng phục công sở vừa đẹp, trang trọng, lịch sự lại thoải mái, thuận tiện khi làm việc luôn được mọi người quan tâm.

Chọn đồng phục công sở và họp lớp như thế nào trong hè này?

Ảnh minh họa Chọn thiết kế phù hợp

Thiết kế trang phục hợp với khí hậu, thời tiết được nhiều công ty lựa chọn, bên cạnh sơ-mi còn có may áo thun đồng phục.

Chọn những kiểu áo thun tay ngắn nhìn năng động, khỏe khoắn, lại thoáng mát, dễ chịu khi mặc. Nhân viên có thể linh động lựa chọn trang phục phù hợp để mặc, thay đổi phong cách, tăng năng suất làm việc hiệu quả hơn.

Chọn chất liệu vải

Sử dụng loại vải gì để may đồng phục rất quan trọng. Thời tiết nắng nóng, oi bức nên chọn những loại vải thoáng mát, thấm mồ hôi tốt.

- Vải cotton: Mềm mại, thoáng, co giãn tốt, thấm hút cao

- Vải lụa: Nhẹ, thoáng mát khi mặc mùa hè, ấm áp khi mặc mùa đông, form đồ đẹp, nhìn sang trọng, lịch sự

- Lanh: Với những ai thường xuyên đổ mồ hôi, lựa chọn này rất phù hợp bởi vải lanh luôn giữ được sự khô thoáng, không bị thấm nước nhiều.

- Thun: Thun lạnh, thun 4 chiều chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay nhờ co giản cực tốt, thoải mái khi mặc, vận động ngoài trời,…

Chọn đồng phục công sở và họp lớp như thế nào trong hè này?

Ảnh minh họa Chọn tông màu quần áo phù hợp

Kết hợp màu sắc không chỉ trang phục đẹp mắt hơn mà còn có thể giúp tránh nóng hiệu quả hơn. Những tone màu như xanh lá, xanh da trời, vàng chanh, hồng pastel, trắng,… giúp cho trang phục mát hơn ngày hè, giúp cơ thể tránh nóng, tạo được nét tinh tế cho phong cách thời trang mùa hè.

Những màu tối như đen, xanh đen,… nhiều người nghĩ rằng mặt sẽ mát hơn nhưng chúng lại là những nguyên nhân khiến bạn nóng hơn vì chúng hấp thụ mạnh ánh nắng mặt trời hơn những màu khác rất nhiều.

Chọn đồng phục họp lớp thế nào?

Ngày họp lớp ai cũng mong đợi và trân trọng. Đó không chỉ là dịp gặp mặt vui vẻ của những người bạn cùng lớp sau bao năm xa cách mà còn là cơ hội để ôn lại những kỉ niệm đẹp của tuổi học trò bên mái trường mến yêu.

Trong đó, đồng phục họp lớp là một yếu tố không thể thiếu để buổi hội ngộ thêm ý nghĩa. Đây được xem như chất kết dính giúp các thành viên trong lớp gần gũi nhau hơn, tạo sự đoàn kết, gắn bó của tập thể.

Kiểu dáng áo

Đây là yếu tố đầu tiên mà chúng ta cần quan tâm để lựa chọn được chiếc áo đồng phục hợp lớp đẹp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên may áo đồng phục họp lớp chúng ta thường chú trọng tới một số mẫu như:

- Áo cổ tròn: Áo thun cổ tròn tạo sự năng động, thoải mái, trẻ trung kết hợp với vải thun cotton co giãn 4 chiều. Nó có đầy đủ những ưu điểm như độ thông thoáng và thấm hút mồ hôi, bề mặt áo mịn, sau một thời gian sử dụng không bị xù lông, bao, dão…

- Áo cổ bẻ: Ngoài kiểu dáng cổ tròn thì áo thun cổ bẻ với kiểu dáng trang nhã, lịch sự, kết hợp cùng chất liệu thun cá sấu mềm mại tự nhiên, thoáng mát, co giãn linh hoạt và độ thấm hút mồ hôi cao cũng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, kiểu dáng áo này cũng có thể may bằng vải cotton 65/35 chất lượng trung bình, giá cả phải chăng.

Chọn đồng phục công sở và họp lớp như thế nào trong hè này?

Ảnh minh họa Lựa chọn màu sắc áo

Đây được xem là phần mà được tranh luận nhiều để đi đến thống nhất lựa chọn 1 chiếc áo đồng phục họp lớp đẹp.

Thông thường trong 1 lớp cũng sẽ có đầy đủ cả nam và nữ, nếu các thành viên nam thích màu sắc mạnh mẽ, cá tính thì các bạn nữ lại muốn những màu sắc nhẹ nhàng.

Tuy nhiên nên lựa chọn những màu sắc trung tính như: màu đen, xanh, xám hoặc trắng… Những màu này sẽ hợp với các nam lẫn nữ hơn nữa đây là những màu sắc trung tính nên rất dễ phối các phụ kiện.

Ngoài ra, có thể “nhấn nhá” thêm những màu sắc khác ở cổ, tay áo… Chỉ với những các chi tiết nhỏ cũng đã đủ chiếc áo đồng phục họp lớp đẹp của bạn trở nên khác biệt.

Lựa chọn họa tiết in trên áo

Một chiếc áo đồng phục họp lớp đẹp và chất lượng thì không thể thiếu những họa tiết mang ý nghĩa đặc biệt. Tuy nhiên, không nên “cố nhét” thật nhiều hình ảnh, họa tiết, chữ nghĩa… vào chiếc áo. Điều này không những không làm cho mẫu áo đồng phục đẹp hơn mà còn vô tình làm rối mắt người nhìn, không gây được thiện cảm thẩm mỹ.

Một gợi ý nhỏ khi muốn sở hữu một mẫu đồng phục họp lớp đẹp đó là thay vì phần họa tiết nằm ở chính giữa như các mẫu áo đồng phục thông thường, các bạn có thể thay đổi một chút về vị trí, lưu ý đến họa tiết in ở cầu tay, mặt sau của chiếc áo để tạo sự khác biệt. Đối với phần thân áo trơn, có thể nhấn họa tiết vào 2 bên cạnh hoặc có thể suy nghĩ đến việc thêm một chiếc túi nhỏ xinh ở trước ngực, cam kết không bị “đụng hàng”.

 

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Chọn đồng phục công sở và họp lớp như thế nào trong hè này? - Thời Trang

dvertising