Cảnh báo sữa tắm SOS giả và cách phân biệt hàng nhái

19/09/2019 09:30

Sản phẩm SOS được biết đến là một trong những loại sữa tắm dành cho thú cưng phổ biến nhất hiện nay, với tác dụng dưỡng lông, giúp phục hồi, bảo vệ da, ngăn ngừa viêm da và có tác dụng diệt ve nấm, bọ chét,… Ngoài ra, sữa tắm SOS còn lưu giữ hương thơm tới 10 ngày, hạn chế việc phải tắm cho thú cưng nhiều lần.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm SOS chính hãng đã tạo nên sức hút và nhu cầu rất lớn của người tiêu dùng với dòng sản phẩm này.

Tuy nhiên, thời gian gần đây chúng tôi nhận được nhiều phản ánh của khách hàng về những sản phẩm SOS nhái, kém chất lượng, khi sử dụng có mùi hoá chất, dùng vài lần sẽ làm cho chó mèo rụng lông, gây viêm da... rất nguy hiểm.

Để phân biệt được hàng thật, giả người tiêu dùng có thể dựa vào các yếu tố dưới đây, sản phẩm sữa tắm SOS chính hãng cần phải có “ĐỒNG THỜI” cả 3 đặc điểm sau:

Đặc điểm 1: Có tem phụ đề tiếng Việt dán bên trong lớp nilong của chai. Trên tem phụ đề ghi rõ thành phần, hướng dẫn sử dụng, công ty XNK … Tem phụ đề in rõ nét, không sai lỗi chính tả.

C:UsersThis PCDesktopkien.jpgC:UsersThis PCDesktopkien.jpg

C:UsersThis PCDesktopkien.jpg

4

Đặc điểm 2: Đáy chai SOS chính hãng có dòng chữ “enoug”, nếu không có dòng chữ này sẽ không phải sản phẩm chính hãng. Ngoài ra dung dịch bên trong của hàng xịn rất mịn, khi nghiêng chai không nhìn thấy sự dịch chuyển của dung dịch bên trong

C:UsersThis PCDesktopkien.jpg

Đặc điểm 3: Tem chống hàng giả của nhà sản xuất khi chụp ảnh (có bật đèn flash) có phản quang rõ nét, hàng nhái sẽ không có phản quang hoặc rất mờ

C:UsersThis PCDesktopkien.jpgC:UsersThis PCDesktopkien.jpg

Hàng xịn có phản quang (trái), hàng nhái hoặc kém chất lượng không có phản quang (phải)

Trên đây là một số lưu ý để phân biệt sản phẩm SOS chính hãng với các sản phẩm được làm nhái và kém chất lượng. Sản phẩm chính hãng phải có đồng thời cả 3 đặc điểm trên, thiếu 1 trong 3 đều sẽ là sản phẩm trôi nổi, hàng nhái kém chất lượng

Hãy lưu ý, dòng sản phẩm SOS chính hãng với những công dụng nổi bật và mùi hương đặc trưng đã chinh phục được rất nhiều khách hàng, trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu với thú cưng. Người tiêu dùng hãy hết sức thận trọng khi mua các sản phẩm nhái, kém chất lượng có giá cả thấp hơn để cạnh tranh với các sản phẩm chính hãng.

Một số địa chỉ uy tín người tiêu dùng có thể tham khảo cung cấp sản phẩm chính hãng và đúng giá:

Tại TP. HCM

- Upet Phụ Kiện Chó Mèo 367B Lê Hồng Phong – P.2 – Q10 – HCM. ĐT: 0797907777

- Petshop 1166B Đường 3/2 – P12 – Q11 – HCM. ĐT: 0797007777

- 107 Hoàng Sa – P.Đakao – Q1 – HCM. ĐT: 0847656789

Tại Hà Nội

- Petshop 29 Hồng Mai – Hai Bà Trưng – HN. ĐT: 0797897777

- 534 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ - HN. ĐT: 0833333335

- 88 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – HN. ĐT: 0833377777

Hoặc website: www.phukienchomeo.com

Theo Như Thảo

Cảnh báo sữa tắm SOS giả và cách phân biệt hàng nhái - Thời Trang

dvertising