Khám phá loạt items 'thần thánh' trong túi xách của hội chị em

08/10/2020 04:57

Những items này luôn giúp hội chị em lúc nào cũng cảm thấy tự tin, an tâm mỗi khi ra đường. Đó là gì?

Cushion - bảo bối giúp ''tân trang'' nhan sắc chỉ trong 1 nốt nhạc.

Đối với hội con gái, trong túi xách bao giờ cũng lỉnh kỉnh các món trang điểm. Nhưng không phải lúc nào cũng có thể mang theo cả bộ ''đồ nghề'' như thế ra đường. Vì vậy, món được hội gái xinh ưa chuộng nhất hiện nay - ngoại trừ son môi - chắc chắn là cushion. Chỉ cần dặm dặm một chút và thêm son - nàng sẽ chẳng ngại mất tự tin trong đám đông nữa.

Gợi ý sản phẩm cho bạn:

Phấn nước che phủ rạng rỡ LANEIGE NEO Cushion Glow 15g: Nhỏ gọn như viên kẹo, phù hợp mang đi khắp nơi và đặc biệt là hiệu ứng che phủ hoàn hảo - không quá khó hiểu khi LANEIGE NEO Cushion Glow được các nàng yêu thích đến vậy. Đây là cushion mang tới độ che phủ suốt 24 giờ mà không gây khô da nhờ công thức chứa vitamin E. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ chống nắng SPF42 PA ++, cho nàng tung tăng cả ngày ngoài trời mà chẳng lo hư hại đến làn da.

''Urgo’’ - món đồ không thể thiếu vào những ngày nhạy cảm.

Bất kỳ cô gái nào cũng từng ít nhất một lần lâm vào tình trạng khó nói ở nơi công cộng khi kỳ nguyệt san đang tới gần. Vì thế, việc trang bị cho mình một vài miếng ''urgo'’ - băng vệ sinh be bé xinh xinh trong túi xách sẽ giúp nàng an tâm hơn. Đặc biệt, vào những ngày trước hoặc sau chu kỳ, nàng đừng quên bỏ trong giỏ một gói băng vệ sinh hàng ngày nhé!

Gợi ý sản phẩm cho bạn.

Bộ 6 gói Băng vệ sinh Diana hàng ngày Sensi kháng khuẩn gói 20 miếng: Mềm mại, thấm hút tốt, đồng thời tăng khả năng kháng khuẩn với lõi bông siêu thấm có Nano bạc và không co dúm - sản phẩm là sự lựa chọn tốt nhất dành cho phái đẹp sử dụng hàng ngày. Mua trên Shopee để được hưởng ưu đãi lên tới 22% nhé.

Khăn giấy và 1001 sản phẩm giúp làm sạch.

Không biết từ bao giờ, mọi người đều mặc định trong túi xách của hội con gái nhất định phải có ít nhất một bịch khăn giấy. Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, các nàng càng có thêm lý do để luôn mang theo những món đồ làm sạch tức thời như khăn giấy khô, khăn giấy ướt, dung dịch rửa tay khô để luôn sạch sẽ và an toàn

Gợi ý sản phẩm cho bạn.

Combo 10 gói khăn ướt chăm sóc da Fressi Care Cool gói 10 miếng: Là sản phẩm có đặc tính làm mát, giúp làm dịu ngay cảm giác nắng nóng khó chịu. Với công thức bạc hà the mát của khăn ướt giúp làn da luôn tươi mát và kiểm soát chất nhờn hiệu quả, đảm bảo độ an toàn cho làn da nhạy cảm nhất. Hiện Shopee đang bán với giá ưu đãi lên tới 33%.

Đồ tẩy trang - tưởng thừa, hoá ra lại cần thiết bất ngờ.

Với những cô nàng mê làm điệu và lúc nào cũng đòi hỏi bản thân phải thật chỉn chu, xinh đẹp khi ở ngoài đường, thì trong túi xách nhất định luôn có một chai nước tẩy trang nho nhỏ kèm các dụng cụ hỗ trợ cho việc tẩy trang như bông, tăm bông, khăn ướt… Để chi? Để tự nhiên muốn thay đổi look trang điểm nè. Để làm da thông thoáng trước khi apply lớp chống nắng mới nè. Để chỉnh sửa lại lỗi make up trên gương mặt nè. Hoặc đơn giản là để… cảm thấy yên tâm khi ra đường mà thôi.

Gợi ý sản phẩm cho bạn:

Bộ 3 hộp Bông trang điểm cao cấp Silcot Premium 66 miếng/hộp: Được làm từ 100% sợi bông tự nhiên mềm xốp, êm ái và vô cùng dịu nhẹ với da. Sợi bông thấm được dàn đều cùng thiết kế dạng túi thông minh, hoàn toàn không để lại xơ bông trên da, đồng thời giúp tiết kiệm nước dưỡng da tối ưu, tẩy trang dễ dàng và nhanh chóng hơn. Mua liền tại đây để được giá tốt nhé!

Đồ dưỡng da - bí quyết của cô gái hiện đại.

Một cô gái biết làm đẹp thông minh là người lúc nào cũng chú trọng việc dưỡng da. Bởi một làn da đẹp sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian trang điểm. Do đó, trong túi xách của các cô nàng hiện đại ngày nay không thể thiếu các món dưỡng da cơ bản. Có nàng thì mê mẩn xịt khoáng để cấp nước tức thời cho da. Có nàng còn mang cả lotion ra đường, để khi thấy da xấu đi sẽ cấp thêm lotion cho da mềm mại hơn!

Gợi ý sản phẩm cho bạn:

Combo kem dưỡng da Ponds Age Miracle Ngày 50g + Đêm 50g: Đây chính là bộ đôi hoàn hảo giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giảm nếp nhăn và đồi mồi, cải thiện tông màu da. Trong khi kem ngày có thêm tính năng chống nắng với SPF15 PA++, thì kem đêm lại chứa nhiều hơn 40% hàm lượng AHA và các thành phần chống lão hóa, giúp phục hồi làn da trong suốt thời gian ngủ phù hợp cho mọi loại da. Mua ngay trên Shopee.

Đặc biệt, Shopee 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu miễn phí vận chuyển cho đơn 0Đ , Voucher hoàn xu và giảm giá lên đến 50% vào các khung giờ săn sale 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H, Deal HOT 1K và 10K , nhiều chương trình tương tác săn ưu đãi hấp dẫn như: Săn kho báu Voucher , Dãy số thần kỳ, Đặt gạch chặt giá,... với thể lệ tham gia đơn giản với nhiều giải thưởng siêu hấp dẫn như voucher mua sắm 1.010.000đ.

Tặng 01 voucher giảm tối đa 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay, 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99K cùng hàng loạt voucher hoàn xu và nhiều ưu đãi khác. Chi tiết tại https://shopee.vn/m/airpay.

Người dùng là chủ thẻ HSBC sẽ được tặng e-voucher lên tới 2 triệu đồng khi mở thẻ thành công. Chủ thẻ SHB được giảm 100K cho đơn từ 500K, Sacombank Visa giảm liền 30K cho đơn từ 150K. Ngoài ra, đối tác Kyna giảm 300K cho khoá học trực tuyến Scratch. Cháo sườn chú Chen giảm 75K cho đơn từ 300K. Xem thêm tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Theo Trúc Thanh

Khám phá loạt items 'thần thánh' trong túi xách của hội chị em - Thời Trang

dvertising