Những lợi ích quan trọng của máy hút sữa TBP23

09/09/2023 10:53

Những lợi ích quan trọng của máy hút sữa TBP23 mà mẹ cần biết

1.1 Tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của mẹ

Việc hút sữa trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều nhờ cơ chế hoạt động riêng biệt của máy, các mẹ bỉm sẽ không còn phải tốn sức dùng tay để hút sữa nữa. Bởi khi sử dụng máy điện mẹ chỉ cần cắm máy vào ổ điện và chọn chế độ phù hợp với bản thân của mình và thư giãn thôi, còn lại máy sẽ làm hết các công việc còn lại.

1.2 Giảm tình trạng tắc tia sữa ở mẹ

Nỗi ác mộng của nhiều mẹ sau khi sinh đó chính là tình trạng tắc tia sữa. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này đó là sữa bị dư thừa do bé bú không hết. Để không phải xảy ra tình trạng này thì mẹ cần có một chiếc máy vắt sữa làm trợ thủ đắc lực cho mình, giúp mẹ phòng tránh cũng như là xử lý tắc tia sữa cho mẹ trong giai đoạn này.

Sau mỗi lần hút sữa, máy sẽ dễ dàng giúp mẹ lấy đi hết lượng sữa còn thừa trong bầu ngực giúp kích thích sữa về nhiều hơn đồng thời làm cho các tia sữa luôn được thông thoáng và sẵn sàng cho cữ bú sau. Ngoài ra máy hút sữa TBP23 sẽ là một giải pháp hiệu quả cho những mẹ đang gặp phải những vấn đề như đầu ti thụt, đầu ti nhỏ hoặc quá to,..

1.3 Hỗ trợ việc lấy sữa tốt và nhiều hơn

Vấn đề phổ biến thường làm các bà mẹ lo lắng đó là cho ra ít sữa, việc này khá nghiêm trọng trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cũng như chất lượng cho bữa ăn của bé. Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do khi bé bú lực hút tác động lên rất yếu hoặc bú ngắt quãng nhưng hiện nay các Máy hút sữa TBP23 có thể giúp các bà mẹ yên tâm hơn khi giải quyết được vấn đề này.

Lời khuyên là mẹ nên chọn các máy hút sữa TBP23 có áp lực hút và nhịp hút có thể điều chỉnh được để phù hợp với cảm nhận của mỗi cơ thể, như thế mẹ sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề lực hút quá mạnh hay quá yếu nữa. Đồng thời mẹ cũng hoàn toàn chủ động quyết định khoản thời gian hút và khoảng cách giữa các cữ hút, vừa tối đa được lượng sữa tiết ra vừa giúp cơ thể có thể thư giãn và nghỉ ngơi để sẵn sàng cho những lần hút sau.

1.4 Thoải mái, dễ sử dụng, không gây ảnh hưởng tới ngực mẹ

Các thiết bị hút sữa điện hiện nay đã có chế độ hút thông minh và ổn định, có thể điều chỉnh tốc độ phù hợp với từng cơ thể mỗi người, ngoài ra còn được hỗ trợ thêm chế độ massage sẽ làm cho mẹ cảm thấy thoải mái hơn, không làm ngực mẹ bị căng tức, khó chịu.

1.5 Công cụ hỗ trợ đắc lực nuôi con sau khi mẹ trở lại với công việc

Một chiếc máy hút sữa bằng điện có thiết kế cắm nguồn/sạc pin bằng phích cắm USB trực tiếp với máy tính hoặc smartphone mà không cần dùng bộ đổi nguồn, vô cùng tiện lợi cho mẹ khi cần hút sữa tại công ty. Theo đó, thay vì nhiều mẹ trở lại công việc và phải cai sữa cho con, hay hạn chế số lần cho bé bú khiến lượng sữa ngày càng cạn kiệt thì mẹ có thể hoàn toàn mang máy theo tới cơ quan, tranh thủ khoảng thời gian nghỉ trưa hay giải lao để hút sữa, bảo quản sữa đúng cách và mang về để sẵn sàng cho bé sử dụng.

Theo

Những lợi ích quan trọng của máy hút sữa TBP23 - Làm Mẹ

dvertising